เรื่องแจ้งปัญหาของฉัน

ผู้ใช้งาน: ()
รอรับเรื่อง (Pending)
-
รับเรื่องแล้ว (Receive)
-
ปิดงานแล้ว (Finish)
-
รอรับเรื่อง
#หัวข้อรายละเอียดแนบเวลาส่งสถานะ
คำร้องที่รับเรื่องแล้ว
#หัวข้อรายละเอียดแนบอัปเดตผู้ดำเนินการ
เสร็จสิ้น
#หัวข้อรายละเอียดแนบวันที่เสร็จสิ้นผู้ดำเนินการแบบประเมิน
CIT KU KPS (2025)
×

แบบประเมินความพึงพอใจ

ให้คะแนน 1–5 (1 = แย่มาก, 5 = ดีมาก)

ประเมินระบบ

1) ความสะดวกในการใช้งานระบบส่งเรื่องแจ้งปัญหา

2) ความชัดเจนของสถานะและการติดตามผล

ประเมินผู้ดำเนินการ

3) ความรวดเร็วในการรับเรื่องและดำเนินการแก้ไข

4) ความพึงพอใจกับการสื่อสาร/วิธีแก้ไขของเจ้าหน้าที่